วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Nitrate


Nitrate.

                                                                   
Nitrate.

                                                                
  
Nitrate nitơ là một thay đổi nó. Đương nhiên, nitơ khi được vận chuyển vào nhà máy. Lee là một sinh vật bằng kính hiển vi loại chuyển nitơ thành các axit amin để nhà máy để xử lý các hormone tăng trưởng tổng hợp cho cây. Nitrate đến từ. Một phân bón có chứa hợp chất nitơ, chẳng hạn như 21-0-0 46-0-0 ... 13-13-21 15-15-15 2 phân hữu cơ, phân bón, thực vật và động vật còn lại. Khi các vi khuẩn trong đất. Chuyển đổi thành nitrate. Có thể được hấp thụ vào cây. 3 không khí trong khí quyển là nitơ là 79% khi các tia chớp. Sét và mưa, nó sẽ được gắn vào nitơ.
Nitơ trong các blitz không khí trên mặt đất. Mưa
Tích tụ trong dứa.
             
Các loại phân bón nitơ trong quá trình nở hoa đến thu hoạch là quá trình được sử dụng trong dứa là dứa còn sót lại trong đầu của bạn.
             
Trong thực tế, mọi người có thể ăn bánh mì xắt nhỏ với dư lượng nitrat trong dứa.Tuy nhiên, dứa vì nitrate. Ăn mòn là lon dứa. Các vật liệu được sử dụng trong các lớp phủ của lon thiếc để làm hại những người ăn dứa đóng hộp. Phòng chống dư lượng nitrat trong dứa.
            
Không phân bón trong đất, trái cây được trộn với phân bón nitơ như 13-13 + -21 46-0-0 15-15-15 21-0-0.
           
Nút chai nút chặn, nhưng không thể chọn nó ở tuổi 3 tháng.
           
Trái cây đã chín muồi, nhưng trong thực tế nó là không. 15 ngày trước khi thu hoạch, để phun kẽm, mangan và lưu huỳnh.
           
Mở rộng việc sử dụng của kích thích tố và hóa chất trong Pro Tampa kali như cam quýt, dứa 0-0-60 0-0-50, lần đầu tiên có thể là do clorua là không thích hợp để cắt nước ngọt. Đó là một dứa ngọt ngào được gửi trong các quầy hàng trái cây tươi.


           

            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น